Thông Bồn Cầu Quận 4 Giá 90.000Đ – Bảo Hành 5 Năm Uy Tín

Thông bồn cầu Quận 4 uy tín, chất lượng hàng đầu

thông bồn cầu quận 4
Thông bồn cầu Quận 4 uy tín, chất lượng hàng đầu

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ Thông Bồn Cầu Quận 4 chất lượng và uy tín? Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu tận tâm và đáng tin cậy tại Quận 4 và Thông Bồn Cầu TPHCM. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thông bồn cầu hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đảm bảo giá cả hợp lý và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

 

Các nguyên nhân khiến tình trạng tắc nghẹt bồn cầu thường xảy ra

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bồn cầu trong nhà bị tắc, trong đó có thể kể đến:

 

Xả chất thải bừa bãi vào bồn cầu

Thói quen đổ xả các loại chất thải khó phân hủy xuống bồn cầu thường xuyên, đặc biệt là từ đồ ăn thừa, dầu mỡ, tóc rụng,… Điều này gây tắc nghẽn và làm cho bồn cầu bị hư hỏng nhanh chóng.

Rác thải không được rửa trôi đúng cách trong bồn cầu cũng có thể gây ra mùi hôi thối và các vi khuẩn nguy hiểm.

Để tránh tình trạng bồn cầu bị tắc và giữ cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, chúng ta cần có thói quen sử dụng đúng cách và không đổ xả những chất thải không cần thiết xuống bồn cầu. Nếu gặp tình trạng bồn cầu bị tắc, nên tìm đến các dịch vụ thông tắc bồn cầu để được giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Đường ống nước bị hỏng hoặc lắp đặt sai vị trí

Một nguyên nhân khác có thể gây tắc cống, hầm cầu thường xuyên đó là ống dẫn nước bị hỏng hoặc được lắp đặt sai vị trí. Đặc biệt, khi có quá nhiều đoạn ống gấp khúc ngoằn nghèo, bồn cầu cũng dễ bị tắc nghẽn thường xuyên hơn. Vì vậy, việc lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống ống dẫn nước đúng cách là rất quan trọng để giảm thiểu tình trạng tắc cống, hầm cầu xảy ra. Nếu gặp phải tình trạng này, bạn nên liên hệ đến các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc cống để được xử lý kịp thời và tránh những hậu quả không mong muốn.

 

Bồn cầu không thông tắc định kỳ

Thiếu việc vệ sinh bồn cầu thường xuyên là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến tình trạng tắc nghẹt. Đối với các hộ gia đình có dưới 5 người sinh sống, nên thực hiện vệ sinh hầm cầu khoảng từ 1 đến 3 năm tùy thuộc vào mức độ sử dụng. Việc vệ sinh định kỳ này giúp loại bỏ các chất thải tích tụ trong bồn cầu, tránh tình trạng tắc nghẹt xảy ra và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dân. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh bồn cầu uy tín để đảm bảo chất lượng công việc được thực hiện tốt nhất.

 

Thông bồn cầu quận 4 đảm bảo trong quá trình làm việc

Khi đến với dịch vụ thông bồn cầu quận 4 của chúng tôi, quý khách không cần phải lo lắng về chất lượng và hiệu quả xử lý của công ty. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

Tất cả các vấn đề liên quan đến thông bồn cầu sẽ được giải quyết một cách sạch sẽ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc luôn được giữ gìn sạch sẽ và không có mùi hôi hay rác thải.

 

Chúng tôi sử dụng máy móc hiện đại trong quá trình xử lý giúp tiết kiệm thời gian và không làm gián đoạn đến sinh hoạt của khách hàng. Sau khi hoàn thành, quý khách sẽ được cung cấp hóa đơn và bảo hành chi tiết cho từng dịch vụ.

 

Nếu nhà bạn đang gặp phải tình trạng bồn cầu bị tắc nghẹt nhưng không biết phải làm thế nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Thông bồn cầu quận 4 làm việc với quy trình tiên tiến.

thông bồn cầu quận 4
Thông bồn cầu quận 4 làm việc với quy trình tiên tiến.

Trong quá trình vệ sinh bồn cầu tại quận 4, chúng tôi có một kế hoạch chi tiết để đảm bảo khách hàng và nhân viên có thể thực hiện công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.

 

Bước 1: Tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết về các gói dịch vụ cùng với khuyến mãi và các phương pháp khắc phục tạm thời. Đặt lịch hẹn để đến khảo sát tại nhà.

 

Bước 2: Nhân viên sẽ đến tận nơi để khảo sát công việc và đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả.

 

Bước 3: Cung cấp báo giá chi tiết và thống nhất thời gian làm việc.

 

Bước 4: Sử dụng các thiết bị và máy móc chuyên dụng để giải quyết tình trạng tắc nghẽn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Bước 5: Xử lý vệ sinh khu vực làm việc bằng các sản phẩm tẩy rửa đảm bảo môi trường không có mùi hôi và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Bước 6: Khách hàng kiểm tra công việc và thực hiện thanh toán chỉ sau khi hài lòng về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cũng cung cấp giấy tờ và bảo hành sau khi hoàn thành dịch vụ.

Thông bồn cầu quận 4 làm việc tại những địa điểm nào?

thông bồn cầu quận 4
Thông bồn cầu quận 4 làm việc tại những địa điểm nào

Danh sách những địa điểm sau đây đều đã được chúng tôi cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp tại Quận 4:

 

Căn hộ Riva Park, Căn hộ chung cư Saigon Royal, Chung Cư Cao Cấp Millennium, Khu căn hộ cao cấp The GoldView, Chung Cư Vạn Đô,…

Hotel le Jardin Secret, Khách Sạn Kally, Khách sạn Ngọc Tùng, Herla Central Rivergate, Trip Apartment Rivergate Residence, The Messy Room,…

Trường Tiểu Học Nguyễn Trường Tộ, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Tài chính – Marketing, Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên,…

Hàng Dương Quán, Elisa Floating Restaurant, Local Thai Restaurant, Bangkok BBQ, Ốc Bà Cô Lốc Cốc, Nhà Hàng OLiu Đỏ, Tippy’s Mexican Food, Quán Nhậu Tới Bến,…

Trung Tâm Y Tế Dự Phòng Quận 4, Trung Tâm Y Tế Dự Phòng Quận 4, Trạm Y Tế Phường 6 Quận 4, Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn, Sai Gon International Clinics,…

 

Thông bồn cầu quận 4 xử lý hiệu quả tại nhà bằng cách nào ?

Có nhiều phương pháp xử lý tắc nghẽn một cách hiệu quả tùy thuộc vào mức độ nghẹt và nguyên nhân gây ra. Do đó, việc đầu tiên là xác định mức độ nghẹt và nguyên nhân để có thể giải quyết một cách hiệu quả nhất.

 

Thông bồn cầu quận 4 hướng dẫn xử lý bằng nước rửa chén.

Bước 1: Cho vào bồn cầu khoảng 100ml nước rửa chén.

 

Bước 2: Dùng 3 lít nước nóng ở nhiệt độ khoảng 60 độ để đổ xuống vị trí bị nghẹt.

 

Bước 3: Đợi khoảng 1 tiếng rồi xả lại bằng nước mạnh.

 

Bước 4: Kiểm tra xem bồn cầu đã thông nghẹt chưa, sau đó vệ sinh lại một lần nữa.

 

Sử dụng nước nóng và nước rửa chén là cách hiệu quả để giải quyết tình trạng bồn cầu vừa mới bị nghẹt hoặc nghẹt nhẹ. Nước rửa chén giúp làm sạch và tẩy rửa các lớp bám, rong rêu gây nghẹt, trong khi quá trình đổ nước sẽ đẩy trôi hết chất thải gây nghẹt.

 

Phương pháp này được nhiều hộ gia đình sử dụng để khắc phục tình trạng nghẹt nhẹ hoặc vừa mới nghẹt của bồn cầu.

 

Thông bồn cầu quận 4 chỉ cách xử lý bằng bột axit thông dụng.

Bước 1: Sử dụng găng tay và trang bị bảo hộ để tránh tiếp xúc trực tiếp với bột axit.

 

Bước 2: Cho vào bồn cầu 100g hoặc 200g (tùy thuộc vào tình trạng nghẹt nặng hay nhẹ).

 

Bước 3: Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên đợi khoảng 5 tiếng để bột axit phản ứng.

 

Bước 4: Xả nước thật mạnh để đẩy hết chất thải gây tắc nghẽn trôi đi dễ dàng.

 

Việc sử dụng bột axit để thông bồn cầu là một cách làm hiệu quả. Tính chất hóa học ăn mòn mạnh của H2SO4 giúp phân hủy các chất hữu cơ một cách đơn giản và chúng sẽ bị nước cuốn đi dễ dàng.

 

Bột axit không chỉ có tác dụng thông nghẽn mạnh mẽ, mà còn giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng qua đêm để bột axit có thời gian để phản ứng. Cách làm này có công dụng phù hợp với tình trạng nghẽn nhẹ đến nặng do chất thải hữu cơ.

 

Khi sử dụng sản phẩm này, cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và bảo quản ở nơi khô ráo, hợp lý, tránh xa tầm tay trẻ em. Ngoài bột axit, còn có nhiều sản phẩm khác có thể phân hủy tốt, với nhiều thương hiệu khác nhau như viên thông nghẽn hoặc nước xử lý tắc.

 

Thông bồn cầu quận 4 chỉ cách xử lý bằng baking soda và giấm.

Hỗn hợp này được sử dụng để thông bồn cầu nghẹt quận 4 nhẹ hoặc chỉ vừa mới bị tắc. Cách làm cũng khá đơn giản, ta chỉ cần trộn đều baking soda và giấm theo tỉ lệ 2:1 để tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

 

Sau đó, đổ hỗn hợp trực tiếp vào bồn cầu và đợi khoảng 1 tiếng trước khi xả mạnh lại bằng nước để kiểm tra. Tính chất tẩy rửa của baking soda và tính axit của giấm giúp ăn mòn những chất thải hữu cơ gây nghẹt một cách dễ dàng.

 

Nếu nhà bạn có những loại nguyên liệu này, hãy tận dụng để có thể thông nghẹt hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế giấm bằng nước cốt chanh mà vẫn đạt được hiệu quả tương tự.

 

Thông bồn cầu quận 4 hướng dẫn xử lý bằng nước ngọt có ga.

Cách làm thông nghẹt bồn cầu bằng nước ngọt có gas khá đơn giản. Nước ngọt có gas được coi là một phương tiện hiệu quả để xử lý những tình trạng bồn cầu bị tắc nhẹ. Các loại nước ngọt có ga như Coca Cola hoặc Pepsi là những sản phẩm phổ biến có nồng độ gas cao.

 

Bạn chỉ cần dùng 1,5 đến 2 lít nước ngọt có gas đổ trực tiếp vào bồn cầu và đợi trong khoảng 30 phút. Sau đó, hãy xả lại bằng nước để kiểm tra kết quả. Khí CO2 trong nước ngọt có tác dụng tạo áp lực và giúp thải chất thải hiệu quả. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng cách này chỉ nên sử dụng để xử lý những tình trạng nghẹt nhẹ do chất thải hữu cơ gây ra.

 

Thông bồn cầu quận 4 hướng dẫn xử lý bằng dây lò xo

Bước 1: Đưa một đầu của dây lò xo vào trong bồn cầu để tìm vị trí nghẹt.

 

Bước 2: Xoay tay cầm ở phía đầu còn lại để dây lò xo có thể dễ dàng xuyên qua vị trí nghẹt.

 

Bước 3: Kéo dây lò xo lên để làm sạch các chất thải bám trên dây lò xo trong quá trình quay.

 

Bước 4: Vệ sinh và kiểm tra lại bồn cầu để xem nó đã được thông nghẹt hay chưa. Nếu chưa, lặp lại các bước trên một lần nữa để đạt được kết quả tốt nhất.

 

Phương pháp này thường được sử dụng bởi những người thợ vệ sinh để xử lý nghẹt bồn cầu. Mặc dù phương pháp này hiệu quả đối với những tình trạng nghẹt nhẹ hoặc nặng, nhưng nó không được sử dụng rộng rãi do đòi hỏi nhiều công sức và dụng cụ.

 

Bạn có thể áp dụng phương pháp này để xử lý nghẹt bồn cầu. Chúng tôi cam kết độ hiệu quả rất cao khi sử dụng phương pháp này

 

Thông bồn cầu quận 4 hướng dẫn xử lý bằng thụt cao su.

Bước 1: Ngâm phần cao su vào nước nóng để giúp cao su co giãn tốt hơn.

 

Bước 2: Cho phần cao su vào sát lỗ thoát nước của bồn cầu và giữ thật chắc chắn.

 

Bước 3: Thông nghẹt lên xuống và giữ cho phần cao su không được hở quá nhiều.

 

Bước 4: Lặp lại các bước trên từ 2 đến 3 lần để đẩy chất thải gây nghẹt đi.

 

Bước 5: Xả nước và kiểm tra lại bồn cầu đã hết nghẹt hay chưa và vệ sinh lại một lần nữa để khử mùi hôi.

 

Phương pháp sử dụng thụt cao su để xử lý bồn cầu bị nghẹt rất phổ biến. Bất kỳ gia đình nào cũng có thụt cao su sẵn để có thể xử lý bồn cầu bị nghẹt một cách nhanh chóng. Thụt cao su được sử dụng rộng rãi bởi tính tiện lợi và dễ sử dụng của nó.

 

Phương pháp này có thể khắc phục các trường hợp nghẹt đơn giản và phức tạp khi sử dụng thụt cao su giá rẻ. Tác dụng của thụt cao su là đẩy các chất thải bị nghẹt đi bằng cách tạo áp lực. Vì vậy, nên lặp lại các bước từ 2 đến 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Thông bồn cầu quận 4 chỉ cách xử lý bằng dây móc phơi quần áo.

Dưới đây là các bước để sử dụng móc phơi quần áo để thông bồn cầu:

 

Bước 1: Chọn một móc phơi quần áo bằng kẽm có thể dễ dàng bẻ cong và tháo móc phơi đồ khỏi bồn cầu.

 

Bước 2: Buộc một đầu dây kẽm bằng vải để giúp đẩy rác thải đi.

 

Bước 3: Thả dây kẽm xuống phía dưới bồn cầu và đẩy sâu vào để tìm vị trí nghẹt để thông tắc.

 

Bước 4: Xả lại nước để kiểm tra xem đã thông tắc thành công hay chưa.

 

Sử dụng móc phơi quần áo để thông bồn cầu là một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc làm này hơi mất công sức. Cách này thích hợp để thông bồn cầu bị nghẹt bởi các vật cứng khó trôi, hoặc nghẹt vật nhựa và vải.

 

Khi sử dụng cách này để thông nghẹt, cần đeo găng tay cao su và khẩu trang để đảm bảo vệ sinh khi tiếp xúc với bồn cầu.

 

Thông bồn cầu quận 4 chỉ cách thực hiện bằng miếng dán thông nghẹt.

Bước 1: Lau khô bề mặt bồn cầu bằng khăn để đảm bảo băng keo dính chặt.

 

Bước 2: Bóp nhẹ miếng thông nghẹt và dán vào bề mặt bồn cầu, không để lại khoảng trống xung quanh viền.

 

Bước 3: Xả nước và đợi miếng thông nghẹt phồng lên. Dùng tay ấn mạnh vào để tạo áp lực và giúp thông tắc.

 

Bước 4: Tháo miếng dán và xả nước để kiểm tra lại xem bồn cầu đã được thông tắc hay chưa.

 

Sử dụng miếng dán thông nghẹt là một cách giúp thông tắc hiệu quả. Sản phẩm này rất tiện dụng và khắc phục điểm yếu của phương pháp dùng băng keo, giúp tiết kiệm thời gian. Miếng dán thông nghẹt được thiết kế vừa với bề mặt bồn cầu, không để lại khoảng trống, giúp đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Khi sử dụng miếng dán thông nghẹt, cần lưu ý lau sạch viền bồn cầu để đảm bảo độ bám dính.

 

Như vậy, thông bồn cầu Quận 4 không chỉ giúp cho không gian nhà vệ sinh của bạn trở nên sạch sẽ, thoáng mát mà còn giữ cho môi trường xung quanh không bị ảnh hưởng bởi những mùi hôi khó chịu. Việc sử dụng các phương pháp đơn giản như sử dụng móc phơi quần áo hay miếng dán thông nghẹt cũng có thể giúp bạn giải quyết tình trạng nghẹt trong nháy mắt. Tuy nhiên, nếu tình trạng nghẹt quá nặng hoặc không tự khắc giải quyết được thì hãy liên hệ với nhà thầu chuyên nghiệp để được tư vấn và giải quyết tình trạng nghẹt bồn cầu một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Môi Trường Thành Công xin gửi đến quý vị những bài viết tiếp theo trong vai trò của một chuyên gia thông tắc bồn cầu. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin hữu ích và giải pháp hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến thông tắc bồn cầu tại các khu vực khác nhau. Trong chuỗi bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào ba địa điểm cụ thể: [Thông Bồn Cầu Quận 12], [Thông Bồn Cầu Quận 2], và [Thông Bồn Cầu Quận 3].

Bài viết về Thông Bồn Cầu Quận 12 sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về các nguyên nhân thông tắc thường gặp tại khu vực này và các phương pháp hiệu quả để giải quyết tình trạng thông cống. Chúng tôi sẽ khám phá các công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chuyên nghiệp để đảm bảo việc thông cống hiệu quả và an toàn.

Trong bài viết về Thông Bồn Cầu Quận 2, chúng tôi sẽ tập trung vào những khía cạnh đặc biệt của khu vực này. Bài viết sẽ bao gồm các thông tin về môi trường và hệ thống cống rãnh địa phương, cùng với các giải pháp thông tắc bồn cầu phù hợp để duy trì sự thoải mái và sạch sẽ trong ngôi nhà của bạn.

Cuối cùng, trong bài viết về Thông Bồn Cầu Quận 3, chúng tôi sẽ đề cập đến một trong những khu vực sầm uất và đông đúc của thành phố. Bài viết sẽ giới thiệu về các vấn đề thông tắc thường gặp tại Quận 3 và các giải pháp thông tắc bồn cầu hiệu quả để giúp bạn duy trì hệ thống cống và bồn cầu trong tình trạng hoạt động tốt.

Chúng tôi hy vọng rằng chuỗi bài viết về [Thông Bồn Cầu Quận 12], [Thông Bồn Cầu Quận 2], và [Thông Bồn Cầu Quận 3] sẽ mang lại cho quý vị những kiến thức bổ ích và giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến thông tắc bồn cầu một cách hiệu quả.

5/5 - (2 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0941.883.122