Thông tắc chậu rửa bát tại Thanh Oai TRIỆT ĐỂ 100%, UY TÍN | Môi Trường Thành Công

Nếu bạn đang gặp sự cố với chậu rửa bát tại Thanh Oai, việc thông tắc chậu rửa bát là điều cần thiết để đảm bảo vệ sinh cho gia đình và giữ cho môi trường sống luôn sạch sẽ, an toàn. Tuy nhiên, việc xử lý tắc chậu rửa bát không phải là điều đơn giản và có thể gây ra nhiều phiền toái cho bạn. Để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả, hãy sử dụng dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại Thanh Oai của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và giải quyết vấn đề thông tắc chậu rửa bát tại Hà Nội một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Thông tắc chậu rửa bát tại Thanh Oai TRIỆT ĐỂ 100%, UY TÍN
Thông tắc chậu rửa bát tại Thanh Oai TRIỆT ĐỂ 100%, UY TÍN

Các Nguyên Nhân Và Cách Thông Tắc Chậu Rửa Tại Thanh Oai Nhanh Chóng?

Tắc nghẽn bồn rửa bát không chỉ gây ra những rắc rối và phiền phức mà còn gây ra nhiều mùi hôi, ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, thu hút côn trùng gây bệnh, nhất là trong mùa mưa. Hiện nay đã có khá nhiều cách thông tắc bồn rửa bát hiệu quả giúp Quý Khách Hàng khắc phục, nhưng một trong những nguyên nhân gây ra vấn đề rắc rối này lại xuất phát từ chính thói quen hàng ngày.

1️⃣. Đổ dầu mỡ thừa là nguyên nhân gây tắc nghẽn

Mỗi ngày, đường ống bồn rửa bát phải tiếp nhận lượng dầu mỡ nhiều từ quá trình làm bếp. Theo đó dầu mỡ từ thực phẩm như thịt, cá sẽ cùng nước thải đi vào đường ống. Vì vậy, nếu thói quen của Quý Khách Hàng là đổ dầu mỡ thừa vào bồn, Quý Khách Hàng sẽ vô tình tiếp thêm lượng dầu mỡ lớn vào đường ống.

Mặc dù các loại dầu mỡ có dạng lỏng, nhưng chúng sẽ đóng cứng khi nguội và bám lại trong đường ống. Dần dần, lớp dầu mỡ sẽ bám dày đặc và khiến khối lượng dòng nước không thể lưu thông trong đường ống, và bồn rửa bát của chúng ta đã bị tắc.

2️⃣. Bã trà, bã cà phê là một trong nguyên nhân gây tắc bồn rửa bát

Thay vì đổ bã trà, bã cà phê vào sọt rác thì nhiều người lại có thói quen đổ vào bồn rửa bát khi tiện tay rửa cốc chén. Điều này không tốt cho đường ống chậu rửa bát, bởi các loại bã trà, bã cà phê sẽ bị vướng vào các đoạn ống gấp khúc hoặc bị dầu mỡ giữ lại và gây tắc nghẽn.

3️⃣. Đổ rác, vụn thực phẩm vào bồn rửa bát

Các loại thực phẩm như: mì ống, gạo, bột mì, bột gạo,… hay vụn thực phẩm là các nguyên liệu để tạo ra những món ăn ngon, nhưng khi đổ chúng vào đường ống bồn rửa bát thì lại là điều không tốt chút nào. Bởi những nguyên liệu này khi gặp nước thường sẽ nở ra, vì thế Quý Khách Hàng không được đổ chúng vào bồn.

Cách phòng tránh bồn rửa chén bát bị nghẹt

Sau khi bồn rửa bát của bạn đã được thoát nước bình thường trở lại, hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện các biện pháp để ngăn tắc nghẽn trở lại. Người Việt Nam có câu nói rất hay rằng “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Sau khi trải qua việc tự tay thông tắc bồn rửa bát, chắc các bạn cũng đã nhận ra rằng không hề dễ dàng chút nào nếu phải áp dụng đến cách thứ 5.

Vì vậy, biện pháp phòng ngừa quan trọng nhất là hạn chế vứt các vật dụng có thể gây tắc nghẽn xuống cống. Cùng điểm danh các tác nhân có thể gây tắc nghẽn bồn rửa chén của bạn như sau:

  • Dầu mỡ, chất béo và dầu.
  • Thịt.
  • Bã cà phê.
  • Vỏ trứng.
  • Thực phẩm giàu tinh bột, chẳng hạn như mì ống, gạo hoặc bánh mì.
  • Vỏ trái cây.
  • Sơn.
  • Các sản phẩm bằng giấy, chẳng hạn như khăn giấy hoặc giấy gói thực phẩm.

Thay vào đó, hãy đổ dầu mỡ nấu ăn vào một chiếc hộp cũ và vứt bỏ hộp đựng khi nó đã đầy.

Để giữ cho bồn rửa bát của bạn luôn thơm tho và thông thoáng, hãy thường xuyên đổ giấm và baking soda (muối nở) vào với lượng bằng nhau. Để vệ sinh định kỳ, bạn chỉ cần khoảng 1/2 cốc mỗi loại, để hỗn hợp ngấm trong vài phút trước khi cho chảy cùng nước ấm xuống cống.

Tất nhiên, việc tránh tắc nghẽn ngay từ đầu luôn dễ dàng hơn đừng để phải dùng đến các cách thông tắc bồn rửa chén. Điều quan trọng là phải biết cách bảo dưỡng và chăm sóc tất cả các bộ phận của hệ thống đường ống dẫn nước trong nhà của bạn để giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru.

Hậu quả nếu không chịu thông tắc cống nghẹt kịp thời

Nếu không thực hiện thông tắc cống kịp thời, sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc:

  • Nước không thể thoát ra, gây ra tình trạng ngập lụt.
  • Sự cố này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt và trì trệ các hoạt động hàng ngày.
  • Nước thải sẽ lan tỏa và gây ô nhiễm không khí do chứa nhiều vi khuẩn và các chất độc hại.
  • Sẽ ảnh hưởng đến mỹ quan và thẩm mỹ của các khu vực sinh hoạt như khách sạn, trường học, nhà hàng,… gây ảnh hưởng đến kinh doanh, sản xuất và học tập của mọi người.
  • Tình trạng này dễ phát sinh mầm bệnh độc hại, gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình.
  • Để khắc phục tình trạng nghiêm trọng này sẽ tốn kém nhiều chi phí và thời gian để sửa chữa.
  • Nước không thể thoát ra khiến cho việc sinh hoạt trở nên trì trệ và gây khó chịu cho gia đình.

Vì sao cần phải sử dụng dịch vụ thông tắc chậu rửa tại Thanh Oai

Việc không thực hiện thông tắc chậu rửa kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, bao gồm:

  • Gián đoạn công việc: khi bồn rửa bị tắc nghẽn, sinh hoạt của gia đình sẽ bị xáo trộn và việc vệ sinh bát đĩa trở nên khó khăn và không đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe: nước bẩn bị ứ đọng lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây hại sinh sôi và phát triển, gây nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Mất vệ sinh: khi bồn rửa bị tắc, lượng thức ăn thừa sẽ không được làm sạch, dẫn đến mùi hôi khó chịu. Do đó, để khắc phục tình trạng này, giải pháp tốt nhất là sử dụng dịch vụ thông tắc chậu rửa tại Thanh Oai uy tín.

Giá cả dịch vụ thông tắc cống tại Thanh Oai – Môi Trường Thành Công

Dưới đây là bảng giá dịch vụ thông tắc cống tại Thanh Oai:

  • Thông tắc đường nước sạch bằng máy nén khí: 200.000 – 400.000 VNĐ
  • Thông tắc cống bằng máy nén khí: 120.000 -.250.000 VNĐ
  • Thông tắc bồn cầu bằng máy nén khí: 80.000 – 200.000 VNĐ
  • Thông tắc chậu rửa bát bằng máy nén khí: 80.000 – 300.000 VNĐ
  • Thông tắc đường thoát bể phốt bằng máy nén khí: 120.000 – 400.000 VNĐ
  • Thông tắc chậu rửa mặt bằng máy nén khí: 80.000 – 200.000 VNĐ
  • Thông tắc bằng máy lò xo loại dây nhỏ: 50.000 – 150.000 VNĐ/m
  • Thông tắc bằng máy lò xo loại dây nhỡ: 80.000 – 250.000 VNĐ/m
  • Thông tắc bằng máy lò xo loại dây to: 120.000 – 450.000 VNĐ/m
  • Thông tắc bằng máy phản lực áp lực nước (máy con chuột): 450.000 – 850.000 VNĐ/m

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ áp dụng cho các công trình lớn. Đối với các công trình cá nhân, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Vì sao nên chọn dịch vụ thông tắc cống của công ty chúng tôi tại huyện Thanh Oai

Môi Trường Thanh Công có đội ngũ thợ thông cống đông đảo lành nghề
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản và lâu năm, chuyên nghiệp và có đủ kĩ năng để xử lý nhiều tình trạng tắc nghẽn. Họ cũng thành thạo việc sử dụng máy móc và có tác phong làm việc nhanh, ứng biến với nhiều trường hợp khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi có trách nhiệm cao với công việc.

Chúng tôi có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, với sự chuyên môn trong ngành nghề này. Chúng tôi luôn học hỏi và trao dồi thêm nhiều kĩ năng để nâng cao tay nghề và khả năng xử lí mọi trường hợp tắc nghẽn dù có khó đến đâu.

Trang thiết bị và máy móc của chúng tôi là hiện đại và hỗ trợ các loại máy thông tắc lò xo công nghệ mới. Xe chuyên dụng đa dung tích được nhập khẩu từ các nước phát triển. Chúng tôi thường xuyên bảo trì máy móc để đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo và không ảnh hưởng đến hệ thống.

Chúng tôi cam kết vệ sinh tốt sạch sẽ, an toàn và sử dụng các sản phẩm hóa học thân thiện với môi trường. Chúng tôi đảm bảo không gây hư hại đến hệ thống và mỹ quan khu vực thi công.

Chúng tôi luôn đưa ra báo giá trước khi thi công và thanh toán đúng giá, cung cấp hóa đơn và giấy bảo hành lâu dài đầy đủ. Khách hàng có thể kiểm tra chất lượng dịch vụ trước khi bàn giao và thanh toán.

Với tác phong làm việc nhanh nhẹn, chúng tôi có thể có mặt tại nơi khách hàng trong khoảng thời gian 20 phút sau khi tiếp nhận thông tin. Bộ phận CSKH của chúng tôi phục vụ 24/24, bao gồm cả ngày lễ, chủ nhật và giờ ngoài hành chính.

Câu hỏi thông tắc ống nước bồn rửa bát thường gặp

Cần hỗ trợ cách thông ống nước bồn rửa bát phải làm sao?

Nếu quý khách cần hỗ trợ về cách thông ống nước bồn rửa bát, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi và chi phí phải chăng thông qua:

Thông tin liên hệ tư vấn về dịch vụ thông tắc bồn rửa bát tại Thanh Oai
Thông tin liên hệ tư vấn về dịch vụ thông tắc bồn rửa bát tại Thanh Oai

Có báo giá cách thông ống nước bồn rửa bát trước khi làm không?
Môi Trường Thành Công có báo giá trước khi thực hiện dịch vụ cách thông ống nước bồn rửa bát hay không?

Để tránh hiểu nhầm, sau khi kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng tắc nghẽn và xây dựng thành công cách thông ống nước bồn rửa bát, họ sẽ báo giá cho khách hàng ngay lập tức.

Liệu thông tắc ống nước bồn rửa bát có bảo hành?

Môi Trường Thành Công luôn cung cấp các dịch vụ trọn gói, bao gồm cách thông tắc ống nước bồn rửa bát và khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành hợp lý, yên tâm sử dụng dịch vụ.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Công ty dịch vụ vệ sinh Môi Trường Thành Công 

Tóm lại, việc thông tắc chậu rửa bát tại Thanh Oai đã được giải quyết triệt để và nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của công ty dịch vụ Môi Trường Thành Công. Khách hàng đã được đảm bảo về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý cũng như chính sách bảo hành trọn gói. Với sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, Môi Trường Thành Công tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thông tắc hệ thống nước.

Để giúp cho các gia đình và doanh nghiệp tránh khỏi những bất tiện do tắc cống gây ra, hôm nay tôi – một chuyên gia thông cống tại Công ty Môi Trường Thành Công sẽ giới thiệu đến các bạn các bài viết tiếp theo về chủ đề “Thông tắc chậu rửa bát”. Đó là Thông Tắc Chậu Rửa Bát Tại Sơn Tây, Thông Tắc Chậu Rửa Bát Tại Tây HồThông Tắc Chậu Rửa Bát Tại Thạch Thất.

Những bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những nguyên nhân gây tắc cống trong các chậu rửa bát và cách khắc phục một cách hiệu quả và an toàn. Cùng với đó, các bạn cũng sẽ được tư vấn về các sản phẩm thông cống hiệu quả và an toàn mà Công ty Môi Trường Thành Công cung cấp để giúp giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Mong rằng các bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích và áp dụng thành công trong cuộc sống hàng ngày. Cảm ơn đã đọc và ủng hộ các bài viết của chúng tôi!

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0941.883.122