Hướng Dẫn Cách Mua Laptop Online Tại Cửa Hàng Clickbuy

Clickbuy chinh là điểm đến thân quen với các tín độ công nghệ trên khắp cả nước. Nếu mọi người đang cần một đơn vị bán laptop uy tín thì đây chính là một địa chỉ lý tưởng. Cùng theo dõi bài viết sau để biết được cách thức mua laptop chính hãng giá tốt tại cửa hàng này nhé.

Đôi nét tổng quan về cửa hàng uy tín Clickbuy

Từ lâu, Clickbuy đã trở thành cái tên không mấy lạ lẫm với cộng đồng những người đam mê công nghệ tại Việt Nam. Hoạt động với phương châm “Chất lượng – Giá tốt – Dịch vụ bảo đảm – Hậu đãi tốt”, hệ thống này đã và đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ bởi nhiều người tiêu dùng. Nhắc đến đơn vị này là nói về sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, smartwatch và phụ kiện chính hãng, chất lượng cao. Cho đến hiện tại, hệ thống đã có 20 cửa hàng trải đều từ Hà Nội vào đến TP.HCM. Sự xuất hiện của mỗi cửa hàng là minh chứng đánh dấu mốc mới trong công cuộc phát triển thương hiệu và chiếm trọn vẹn trái tim người tiêu dùng Việt.
Đôi nét tổng quan về cửa hàng uy tín Clickbuy

Tại sao mọi người nên mua laptop chính hãng tại Clickbuy?

Hiện nay, hệ thống Clickbuy đang trở thành đơn vị hàng đầu chuyên mua bán laptop chính hãng. Dưới đây là các lý do mà đơn vị lại thu hút khách hàng đến thế:

Đa dạng nhiều loại sản phẩm chính hãng cực chất lượng

Đến với cửa hàng, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những dòng laptop vừa chất lượng mà lại còn có giá thành tốt. Với những thương hiệu nổi tiếng bao gồm: ASUS, ACER, HP, DELL,… Các sản phẩm trên đều được trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ và có mức độ uy tín cao. Bên cạnh đó, hệ thống cũng cung cấp sản phẩm công nghệ thú vị khác bao gồm điện thoại di động, laptop, máy tính bàn cùng nhiều phụ kiện khác,… Bạn có thể mua kèm theo để nhận được nhiều khuyến mãi tại cửa hàng nha.

Chính sách bảo hành người dùng vô cùng tận tình, chu đáo

Clickbuy sẽ hỗ trợ khách hàng chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể:
    • Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi sẽ được hoàn trả 100% tại cửa hàng. Điều kiện là sản phẩm cần phải có vỏ hộp, phụ kiện kèm theo nguyên vẹn và không bị hư hỏng hay vi phạm quy định bảo hành khác. Đồng thời, phải thể hiện được màu sắc, kiểu dáng và chức năng sử dụng nguyên bản của thiết bị.
    • Từ ngày 16 cho đến khi hết thời hạn bảo hành, hệ thống cam kết sửa lỗi và gửi bảo hành trong vòng 10 ngày cho khách hàng.
>>>Xem thêm: Iphone 15 Promax

Bảo mật thông tin khách hàng an tâm nhất

Đơn vị cam kết không bán, chia sẻ hay cung cấp thông tin của khách hàng cho bên thứ ba nào cả. Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ sử dụng trong nội bộ cửa hàng vì mục đích cụ thể sau đây:
    • Hỗ trợ và cung cấp thông tin dịch vụ đến khách hàng nhanh chóng nhất
    • Gửi các thông tin xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ của  theo yêu cầu của mọi khách hàng.
    • Gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin khuyến mãi sắp tới nếu bạn đăng ký nhận email thông báo.
Ngoài ra, đơn vị sẽ sử dụng thông tin khách hàng nhằm hỗ trợ đăng ký tài khoản khách hàng và thực hiện các nhu cầu thanh toán Online của bạn.
Tại sao mọi người nên mua laptop chính hãng tại Clickbuy?

Hướng dẫn mua laptop chính hãng tại Clickbuy đơn giản nhất

Để mua được laptop chính hãng giá tốt tại cửa hàng Clickbuy, mọi người chỉ cần làm theo các bước cơ bản sau:
    • Bước 1: Truy cập ngay vào trang chủ cửa hàng.
    • Bước 2: Chọn vào phần danh mục sản phẩm Laptop. Sau đó click vào thương hiệu laptop đã chọn và lựa chọn sản phẩm laptop bạn cần mua.
    • Bước 3: Kế đến, bấm nút Mua ngay, hệ thống sẽ đưa ra biểu mẫu Đặt hàng.
    • Bước 4: Tại đây, bạn sẽ điền thông tin vào những ô trống như thông tin cá nhân và thông tin liên hệ. Sau đó, ấn chọn phương thức thanh toán mà khách hàng sẽ thực hiện.
    • Bước 5: Sau khi nhập xong thông tin, bạn kiểm tra kỹ 1 lần cuối và bấm “Đặt hàng”. Ngay lập tức, hệ thống sẽ gửi xác nhận đặt hàng thành công. Như vậy là mọi người sẽ hoàn thành quá trình mua laptop chính hãng giá tốt.
Hướng dẫn mua laptop chính hãng tại Clickbuy đơn giản nhất

Các câu hỏi khách hàng hay gặp khi mua laptop tại đơn vị Clickbuy?

Nếu trong quá trình mua laptop có bất cứ khó khăn, mọi người có thể liên hệ ngay với cửa hàng để được hỗ trợ. Dưới đây là những câu hỏi hay gặp tại cửa hàng:

Mua laptop có được miễn phí ship không?

Cửa hàng hỗ trợ chính sách miễn phí ship với mọi dòng laptop trên toàn cả nước. Do đó, bạn sẽ không cần phải thanh toán bất kỳ chi phí khác ngoài số tiền thanh toán đối với sản phẩm đã chọn mua.

Có thể mua hàng với các loại phương thức thanh toán nào?

Hiện tại, cửa hàng cung cấp 3 phương thức thanh toán phổ biến để bạn có thể thoải mái lựa chọn sau:
    • Thanh toán COD (tiền mặt khi bạn nhận hàng)
    • Chuyển khoản thông qua ngân hàng điện tử cực nhanh
    • Thanh toán thẻ tín dụng với 0% lãi suất

Lời kết

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chọn mua laptop chính hãng giá tốt tại Clickbuy. Nếu bạn có thắc mắc, đừng ngại ngần liên lạc với Clickbuy để được giải đáp và tư vấn một cách nhanh nhất.
Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0941.883.122