Nạo Vét Hố Ga TPHCM – Dịch Vụ Chuyên Nghiệp, Uy Tín, Giá Rẻ

Nạo vét hố ga TPHCM là một trong những dịch vụ vệ sinh đường ống, hố ga được yêu cầu phổ biến tại TPHCM. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến tầm quan trọng của việc nạo vét hố ga đối với sức khỏe của ngôi nhà, đặc biệt là trong môi trường đô thị như TPHCM. Với mục đích giúp cho quý khách hàng có thể tìm được dịch vụ nạo vét hố ga tphcm chất lượng, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp vệ sinh hố ga tại TPHCM với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng về chất lượng và thời gian hoàn thành công việc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

nao-vet-ho-ga-tphcm-1

Nạo vét hố ga là gì?

Việc nạo vét hố ga là quá trình loại bỏ chất thải tích tụ trong miệng cống dưới đường thoát nước thải. Qua đó, giúp tránh tình trạng tắc đường ống và đảm bảo hiệu quả hoạt động của hệ thống thoát nước. Mỗi đoạn cống đều được trang bị một hố ga, điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình vệ sinh đường ống. Thay vì phải thông tắc cho hàng trăm mét đường ống, chỉ cần làm sạch miệng cống đã giúp loại bỏ hiện tượng tắc đường ống, từ đó đảm bảo an toàn và thuận tiện cho mọi người sử dụng đường.

Hố ga bị tắc sẽ gây ra hậu quả gì ?

Khi những đường ống cống hay bồn cầu bị tắc, thường ta nghĩ đến việc đơn giản là thông chỗ bị tắc để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, đây chỉ là cách giải quyết tạm thời vì nguyên nhân chính gây tắc đường ống hay bồn cầu là do những hố ga quá đầy. Vì vậy, tình trạng cống bị tắc sẽ xảy ra thường xuyên. Điều này dẫn đến một số tình trạng sau:

  • Tắc đường ống cống sẽ làm nước cống không thể thoát ra ngoài, gây ra mùi hôi khó chịu, đồng thời dẫn đến tình trạng ngập úng mỗi khi mưa lũ đến.
  • Tắc bồn cầu sẽ làm cho các chất thải bị đẩy lên và gây mất vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
  • Tắc bồn rửa chén sẽ khiến cho rác thải bị đọng lại và không thoát được.

Tại sao phải nạo vét hố ga định kỳ tại TPHCM?

Cải thiện tốc độ thoát nước của đường ống bằng các biện pháp sau:

  • Sử dụng hố ga để giữ lại các chất thải, bùn đất để dễ dàng xử lý.
  • Thay đổi độ dốc và tăng lưu lượng nước chảy qua đường ống.
  • Hạn chế việc rác thải lớn rơi xuống hố ga để tránh tình trạng tắc cống xảy ra.
  • Hố ga nên được thiết kế để chứa một phần chất thải, tránh việc nước tràn lên đường và gây ô nhiễm môi trường.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ và giữ cho môi trường đô thị luôn sạch sẽ.

nao-vet-ho-ga-tphcm-3

Lợi ích khi chọn dịch vụ nạo vét hố ga TPHCM của Môi Trường Thành Công

Chúng tôi thành lập để giúp khách hàng sử dụng các dịch vụ một cách thuận tiện nhất, bao gồm nạo vét làm sạch hố ga, thông tắc cống, hút bể phốt và tìm kiếm đơn vị uy tín, chất lượng, với giá cả cạnh tranh và không bị lừa đảo, chiêu trò móc túi tinh vi của các đơn vị thiếu uy tín.

Môi Trường Thành Công đã hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường hơn 10 năm và được người dân tại thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng về chất lượng.

Chúng tôi cung cấp nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm sự lựa chọn giữa nhiều Công ty nạo vét hố ga giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh lân cận, đảm bảo tiêu chí chất lượng chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh. Khi đến với Vĩnh Tiến, quý khách sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời.

Có đầy đủ máy móc chuyên dụng cho nạo vét hố ga TPHCM

Công ty nạo vét hố ga Thành Công tại TPHCM cam kết sẽ sử dụng đầy đủ trang thiết bị máy móc tiên tiến chuyên dụng để đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả của dịch vụ. Đó là những loại máy hút lọc đồng bộ, máy hút bùn đặc và loãng, máy khoan, thiết bị bơm trợ lực, và nhiều máy móc dụng cụ nạo vét khác.

Tất cả các thiết bị này đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Nhờ đó, thợ nạo vét của chúng tôi có thể tiếp cận và xử lý được những hố ga có lượng chất thải nhiều một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các loại máy móc này đảm bảo nạo vét hết toàn bộ lượng chất thải dưới hố ga lên đến 99% mà vẫn đảm bảo không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh công trình. Đây là cam kết mà công ty Vĩnh Tiến luôn đặt lên hàng đầu để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Đội ngũ thợ nạo vét hố ga TPHCM chuyên nghiệp tận tâm

Khi sử dụng dịch vụ nạo vét hố ga của công ty uy tín Vĩnh Tiến, khách hàng sẽ được đảm bảo về phương tiện vận chuyển, máy móc và trang thiết bị làm việc hiện đại. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ thợ nạo vét và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có tay nghề giỏi.

Điều đặc biệt của đội ngũ chuyên viên của chúng tôi đó là sự tận tụy với từng công trình, có trách nhiệm và tuyệt đối không cẩu thả, không gian dối với khách hàng.

nao-vet-ho-ga-tphcm-2

Quy trình nạo vét hố ga TPHCM tại công ty Môi Trường Thành Công

Viết lại các bước sử dụng dịch vụ của công ty vệ sinh môi trường Thành Công như sau:

BƯỚC 1: Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng

Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 0988 789 109 – 0969 789 109 để đăng ký sử dụng dịch vụ. Nhân viên của công ty sẽ tư vấn các loại máy móc nạo vét phù hợp cho khách hàng.

BƯỚC 2: Khảo sát tình trạng của hố ga

Sau khi tiếp nhận yêu cầu, các chuyên viên của công ty sẽ đến địa chỉ khách hàng trong vòng 15 – 20 phút để khảo sát tình trạng của công trình và hố ga.

BƯỚC 3: Báo cáo tình trạng với khách hàng

Sau khi khảo sát, các chuyên viên sẽ báo cáo tình trạng hiện tại của công trình và hố ga cho khách hàng.

BƯỚC 4: Thông báo giá và ký kết hợp đồng

Công ty sẽ báo giá chi tiết và thỏa thuận với khách hàng về giá cả. Nếu được sự đồng ý thì hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng dịch vụ.

BƯỚC 5: Tiến hành thi công

Công ty sẽ điều xe bồn thông tắc cống nghẹt đến địa điểm để tiến hành nạo vét và vệ sinh hố ga.

BƯỚC 6: Nghiệm thu và lập phiếu bảo hành

Sau khi hoàn thành dịch vụ, khách hàng sẽ được kiểm tra kết quả và nghiệm thu trước khi thanh toán. Công ty sẽ lập phiếu bảo hành và xuất hóa đơn nếu cần thiết. Khách hàng còn được nhận khuyến mãi cho các dịch vụ vệ sinh liên quan.

Giá dịch vụ nạo vét hố ga tại TPHCM của công ty Môi Trường Thành Công bao nhiêu

Hố ga và cống rãnh là 2 hệ thống thoát nước khác nhau hoàn toàn. Về cấu tạo, hố ga được thiết kế dưới dạng một hố vuông nằm giữa các ống thoát nước, trong khi đó cống rãnh được thiết kế cho các hệ thống thoát nước lớn như thành phố, chung cư, xí nghiệp. Do đó, giá cả dịch vụ vệ sinh hai loại hệ thống này cũng sẽ khác nhau.

Tổng hợp lại, việc Nạo Vét Hố Ga TPHCM là một công việc quan trọng để đảm bảo sự thông thoáng cho hệ thống thoát nước. Nếu hố ga không được vệ sinh thường xuyên, sẽ gây ra các vấn đề về môi trường và sức khỏe của cộng đồng. Tại TPHCM, có nhiều công ty nạo vét hố ga uy tín nhưng để chọn lựa được đơn vị phù hợp, khách hàng cần đặc biệt chú ý đến chất lượng dịch vụ, giá cả cũng như uy tín của công ty. Nếu cần dịch vụ nạo vét hố ga tại TPHCM, quý khách hàng có thể liên hệ với công ty Vệ sinh Môi Trường Vĩnh Tiến để được tư vấn và hỗ trợ.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0941.883.122