Hút Bể Phốt Tại Hoài Đức, Giá Rẻ Tận Tâm, Có Mặt Ngay

Dịch vụ hút bể phốt càng trở nên cần thiết và quan trọng. Bởi hiện nay tình trạng bể phốt đầy nhanh chóng đang là vấn đề nhiều người gặp phải tại các thành phố lớn, đông dân cư như Hà Nội. Hòai Đức cũng đang là một trong những quận huyện có nhu cầu hút bể phốt tăng cao. Nếu như bạn đang phân vân không biết hút bể phốt tại Hoài Đức ở đâu giá rẻ, uy tín thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Kinh nghiệm hút bể phốt tại Hoài Đức uy tín

Hiện nay, trên địa bàn huyện Hoài Đức có rất nhiều các công ty dịch vụ môi trường nhận hút bể phốt với giá rẻ. Với các chiêu trò tinh vi, đơn vị hút bể phốt kém chất lượng ngày một tràn lan. 

Kinh nghiệm hút bể phốt tại Hoài Đức uy tín
Kinh nghiệm hút bể phốt tại Hoài Đức uy tín

Đây cũng là lý do khiến người dân cảm thấy hoang mang, không biết nên lựa chọn đơn vị nào, cần lưu ý gì khi hút bể phốt. Nếu đây là vấn đề khiến bạn lo lắng, hãy tham khảo ngay kinh nghiệm hút bể phốt mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

  •  Xác định kích thước, thể tích bể phốt: Các đơn vị kém chất lượng thường báo sai chất thải trong bể chứa nhằm thu thêm chi phí hút chất thải. Nếu như bạn biết cách nắm được kích thước bể phốt, từ thời gian sử dụng bạn có thể nắm được lượng chất thải có trong bể chứa. Ngăn chặn được tình trạng lừa đảo của các đơn vị kém uy tín. 
  • Kiểm tra trang thiết bị: Nếu như thấy các đơn vị hút sử dụng các loại dụng cụ hút bể phốt thô sơ, thiếu máy móc thì bạn không nên lựa chọn đơn vị này. Để tránh tình trạng hút không hiệu quả, khiến “tiền mất tật mang”.
  • Giám sát thi công: Khi công nhân thực hiện thi công bạn nên theo dõi quá trình. Điều này sẽ giúp cho quá trình hút bể phốt hiệu quả hơn. Từ đó có thể đánh giá được năng lực của các đơn vị thi công. Nếu như đơn vị uy tín bạn có thể tiếp tục sử dụng nếu như có nhu cầu. 
  • Tham khảo giá trước khi thực hiện: Bên cạnh những đơn vị uy tín, luôn làm việc với giá cả minh bạch, chỉ thi công khi khách hàng đồng ý. Thì còn có những đơn vị kém chất lượng, tìm mọi cách báo giá vòng vo, và thu thêm các phụ phí và báo giá “chặt chém”sau khi thi công. 
  • Ưu tiên các đơn vị có kinh nghiệm: Nên lựa chọn những đơn vị đã thực hiện nhiều dự án với các quy mô. Hầu hết những công ty uy tín thì mới có thể hoạt động thời gian dài. Đây cũng là một dấu hiệu mà bạn có thể lựa chọn. Bạn đã tìm được đơn vị ưng ý hay chưa? Cùng đến với Môi Trường Thành Công – Địa chỉ hút bể phốt uy tín bạn không thể bỏ qua. 

Tham khảo thêm: Bảng báo giá hút bể phốt tại Nam Từ Liêm mới nhất 2023

Môi Trường Thành Công – Công ty hút bể phốt tại Hoài Đức chuyên nghiệp 

Môi Trường Thành Công được biết đến với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ. Chúng tôi đem đến cho khách hàng những giải pháp hút bể phốt, thông cống, thông bồn cầu hiệu quả và triệt để nhất. Với những đúc kết từ hàng trăm các dự án từ đơn giản đến phức tạp, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ hút tốt nhất.

Công ty hút bể phốt tại Hoài Đức chuyên nghiệp
Công ty hút bể phốt tại Hoài Đức chuyên nghiệp

Các dịch vụ của chúng tôi được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, có khả năng xử lý nhanh chóng. Đối với những trường hợp bể phốt xây dựng ở những vị trí sâu trong hẻm, chúng tôi cũng có hệ thống xe hút hiện đại, xử lý được mọi tình huống. Ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại, dịch vụ hút bồn cầu của chúng tôi thực hiện cực kỳ khoa học, không làm ảnh hưởng đến công trình nhà bạn. 

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dân, ngoài việc cung cấp các dịch vụ hút bể phốt giá rẻ, mà còn kèm theo đó là các gói dịch vụ và chính sách ưu đãi:

  • Tư vấn, báo giá và khảo sát miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ. 
  • Chúng tôi phân loại các gói dịch cho từng trường hợp: hút bể phốt theo xe cho các gia đình, còn hút bể phốt theo khối cho các đơn vị có quy mô lớn như trường học, công ty, xí nghiệp…
  • Các dịch vụ bên đơn vị sẽ được bảo hành đầy đủ từ 6 tháng – 5 năm cho từng loại hình mà khách hàng lựa chọn.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng bể phốt lâu bền nhất.

Cam kết của chúng tôi

  • Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, có mặt nhanh nhất.
  • Đưa ra những giải pháp hút tối ưu, không đục phá, tiết kiệm chi phí.
  • Hút sạch 100%, triệt để, thao tác nhanh gọn.
  • Dọn dẹp sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Cam kết không phát sinh phụ phí sau khi thi công xong.
  • Chi thi công khi khách hàng đồng ý.

Phương thức liên hệ đơn vị hút bể phốt Môi Trường Thành Công

Để liên hệ đặt lịch hút bể phốt nhanh chóng nhất, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo các phương thức sau:

HOTLINE: 0941.883.122 (24/7)

www.moitruongthanhcong.com

Nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu hút bể phốt tại Hoài Đức từ khách hàng, sau đó báo lại bên kỹ thuật để điều phối công nhân qua nhà Khảo sát – Lên kế hoạch hút bể phốt phù hợp nhất – Báo giá – Tiến hành thi công – Nghiệm thu – Thanh toán. Chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng phiếu bảo hành và hướng dẫn cách sử dụng đầy đủ, để khách hàng có thể bảo vệ quyền lợi cách tốt nhất. 

Báo giá hút bể phốt Hà Nội tại Môi Trường Thành Công

Để có thể đáp ứng nhu cầu hút bể phốt Hà Nội cho nhiều đối tượng khách hàng, Môi Trường Thành Công đã đưa ra bảng giá hút bể phốt giá rẻ với 2 cách tính như sau:

Dựa theo kích thước của xe hút( tính theo xe)

Bảng giá hút bể phốt tính theo xe( quy mô gia đình)
Dòng xe hút quy mô nhỏ (khối) Giá tham khảo(VNĐ/ xe)
Xe chứa 1 khối
Xe chứa  3 khối
Xe chứa 4 khối
Xe chứa  5 khối
Xe chứa  6 khối
Xe chứa  8 khối
Xe chứa  10 khối
Bảng giá trên đây chưa bao gồm thuế VAT 10%

Dựa vào chất thải hút ra (tính theo khối chất thải)

Bảng giá hút bể phốt tính theo khối( quy mô lớn công ty, xí nghiệp)
Khối lượng chất thải(m3) Giá tham khảo (VNĐ/Khối)
Từ 1 - 5 Khối
Từ 5 - 20 Khối
  Từ 20 - 50 Khối
Trên 100 khối
    Giá niêm yết khu công nghiệp
Giá niêm yết khu chung cư
Bảng giá trên đây chưa bao gồm thuế VAT 10%

Những điều cần lưu ý sau khi hút bể phốt tại Hoài Đức

Làm thế nào để có thể sử dụng bể phốt thời gian dài? Hãy bỏ túi những lưu ý mà chúng tôi nên dưới đây:

  • Bạn biết rằng việc bể phốt nhanh đây thì nguyên nhân chính là do thói quen vứt giấy, đổ thức ăn vào bồn cầu. Chính vì thế, cần hạn chế và loại bỏ dần những thói quen không tốt này, giúp bể chứa, hầm phốt có thể kéo dài được tuổi thọ sử dụng. 
  • Tuyệt đối không đổ nước xà phòng, nước rửa chén vào trong bồn cầu. Bạn nghĩ rằng, các hóa chất này khi đổ vào bồn cầu có thể là sạch và tiêu diệt những vi khuẩn bám ở bồn cầu. Mà chính điều này cũng vô tình làm chết những con vi sinh phân hủy chất thải trong bể phốt, khiến cho bể chứa nhanh đầy. Hãy lưu ý điều này nhé!
  • Để có thể thúc đẩy quá trình phân hủy chất thải, bạn nên sử dụng các loại men vi sinh. Loại men này chứa các loại vi sinh vật có lợi, thúc đẩy quá trình phân hủy chất thải rắn. Giúp bể phốt có thể hoạt động tốt và lâu bền nhất. Có thể sử dụng với tần số 3 tháng/lần. 

Xem thêm: Dịch vụ hút bể phốt tại Ba Vì thợ giỏi làm triệt để 100%

Những điều cần lưu ý sau khi hút bể phốt tại Hoài Đức
Những điều cần lưu ý sau khi hút bể phốt tại Hoài Đức

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về dịch vụ hút bể phốt tại Hoài Đức, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ uy tín. Đừng quên liên hệ với chúng tôi, nếu bạn đang có nhu cầu hút bể phốt tại Hoài Đức. Môi Trường Thành Công nhận tư vấn và báo giá 24/7, quý khách sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ và chính sách tốt nhất. 

    Thông tin khách hàng





    5/5 - (6 bình chọn)

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0941.883.122